Xe đạp địa hình MTB GIANT Talon 29 3 là một chiếc xe vô cùng hoàn hảo cho những người đam mê khám phá và chinh phục những cung đường địa hình đa dạng. Với thiết kế mạnh mẽ và hiện đại, chiếc xe này tỏ ra rất đẳng cấp và bền bỉ.
Khung xe được làm từ chất liệu ALUXX-Grade Aluminum, cho phép xe có khối lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và bền bỉ. Hệ thống phuộc trước SR Suntour XCE có 4 kích thước 80mm hoặc 100mm tùy theo kích cỡ khung, giúp giảm chấn hiệu quả và tăng khả năng vượt qua những địa hình khó khăn.
Xe đạp địa hình MTB GIANT Talon 29 3 trang bị bánh xe bằng hợp kim nhôm đôi Giant GX03V 29 với lốp Kenda Booster 29×2.2 inch, cung cấp sự ổn định và bám đường tốt, giúp người lái dễ dàng vượt qua những địa hình gồ ghề và khó khăn.
Ghi đông Giant Connect Trail và pô tăng Giant Sport giúp tăng cường khả năng kiểm soát và thoải mái cho người lái.
Cốt yên Giant Sport và yên xe Giant custom cũng cung cấp sự thoải mái cho người lái trong suốt hành trình.
Hệ thống phanh đĩa Tektro với rotor Tektro TKD143 giúp xe dừng lại nhanh chóng và an toàn, đặc biệt khi di chuyển trên địa hình dốc hay trơn trượt. Tay đề MicroSHIFT 2×8 và chuyển đĩa MicroSHIFT 2 tốc độ phía trước cùng bộ chuyển líp Shimano Acera 8 tốc độ phía sau đảm bảo việc chuyển số trơn tru và đáng tin cậy.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, tính năng ưu việt và khả năng vượt trội trên mọi địa hình, xe đạp địa hình MTB GIANT Talon 29 3 là một lựa chọn xuất sắc cho những người yêu thích cuộc phiêu lưu và khám phá bản thân trên mỗi cung đường.
Hãy đến DNGIKE/ Onebike ngay để sở hữu cho mình một con Xe đạp địa hình GIANT TALON 29 3. Bạn có thể đến tại cửa hàng hay đặt mua nhanh sản phẩm thông qua các kênh online của Cty (Website, Facebook, Zalo,..) hoặc GỌI NGAY 0916 790 059 - 0912 190 059 để nhận tư vấn hoặc đặt hàng ngay bây giờ nhé!
Chế độ bảo hành Xe đạp địa hình GIANT TALON 29 3
- 05 năm cho khung Nhôm / 01 năm cho khung Carbon
- 01 năm cho phụ tùng
- 90 ngày cho phụ kiện
- 30 ngày cho vỏ & lốp xe
*** Đặc biệt: Đổi mới 100% linh, phụ kiện đối với các khách hàng ở xa.
*** Thông tin bào hành có thể thay đổi. Bạn hãy xem cập nhập mới nhất TẠI ĐÂY
*** Thông tin quà tặng khuyến mãi có thể thay đổi. Bạn hãy xem cập nhập mới nhất TẠI ĐÂY
🛒 MUA NGAY hôm nay để nhận ưu đãi. Nhanh tay lên số lượng có hạn!
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.