CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN XE ĐẠP

Lưu ý: Chính sách này chỉ áp dụng cho khách hàng mua các mặt hàng XE ĐẠP tại ONEBIKE, không áp dụng các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện.

1. Phạm vi áp dụng: Tại những thành phố có hệ thống cửa hàng ONE BIKE trên Toàn Quốc.

2. Thời gian giao hàng

Số km đến cửa hàng gần nhất có hàng

Thời gian hẹn giao

Nội thành Đà Nẵng (Trong 10km)

Giao hàng trong vòng 36h

3. Phí giao hàng

Giá đơn hàng

Phí giao hàng

Đơn hàng từ 5.000.000đ trở lên

- Miễn phí 10 km đầu tiên.

- Mỗi km tiếp theo tính phí 8.000đ/km.

VD: Mua xe đạp giá 5.000.000 đồng, khoảng cách giao hàng là 13km >>> Phí giao hàng là = 24.000đ.

Đơn hàng dưới 5.000.000đ

- Phí giao hàng 8.000đ cho 01 km.

VD: Mua xe đạp giá 3.350.000đ, khoảng cách giao hàng là 13km >>> Phí giao hàng là: 13*8000 = 104.000đ.

 

4. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm và số tiền mà Khách hàng đã đặt mua và hóa đơn thành toán hay không. 

Nếu không hài lòng với 1 trong 2 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

ONE BIKE sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

5. Trách nhiệm khi có vấn đề trong quá trình vận chuyển
     5.1 Trách nhiệm của ONEBIKE:

      - ONEBIKE cam kết giao hàng đúng sản phẩm, đủ số lượng và chất lượng như đã đặt hàng. Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển, ONEBIKE sẽ chịu trách nhiệm giải quyết và hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền theo yêu cầu.
      - ONEBIKE sẽ phối hợp với các đơn vị vận chuyển để xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
      5.2 Trách nhiệm của khách hàng:
       - Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm ngay khi nhận hàng. Nếu phát hiện bất kỳ hư hỏng hoặc sai lệch nào, khách hàng cần báo ngay cho ONEBIKE qua hotline 0916.790059 hoặc email nhantran.dngbike@gmail.com để được hỗ trợ kịp thời.
       - Trong trường hợp khách hàng không thông báo các vấn đề liên quan đến sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng, ONEBIKE có quyền từ chối xử lý các yêu cầu đổi trả hoặc bồi hoàn do lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.
6. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
- ONEBIKE cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng liên quan đến thông tin cá nhân. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được sử dụng với mục đích xử lý đơn hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. ONEBIKE bảo mật thông tin này và không chia sẻ với bên thứ ba khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

 

 

ONEBIKE - HỆ THỐNG CỬA HÀNG XE ĐẠP THỂ THAO CHÍNH HÃNG THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

ONEBIKE XIN CAM KẾT

1. Bán xe chính hãng - Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Miễn phí giao xe đạp toàn quốc (Áp dụng khi mua online)

3. Miễn phí giao xe đạp nhanh 36 giờ (Áp dụng khi mua tại cửa hàng)

4. Bảo hành xe đạp miễn phí tận nhà (Áp dụng khi mua tại cửa hàng)

5. Bảo dưỡng miễn phí 01 năm khi mua xe đạp tại hệ thống cửa hàng ONEBIKE.COM

6. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tư vấn và sửa chữa tốt nhất theo yêu cầu khách hàng

7. Bán buôn, bán lẻ với số lượng lớn: "Cam kết giá tốt nhất thị trường"

Danh sách so sánh