Keo tự vá vỏ không ruột cho đường trường (Road) – Sản phẩm keo tự vá hiệu suất cao giúp lốp xe đạp luôn được bơm căng, bất kể địa hình nào.
Được chế tạo từ cao su tổng hợp tiên tiến và các hạt kết dính sinh học, sản phẩm này có thể vá lỗ thủng lên đến 7mm. Ngoài ra, hoàn toàn không độc hại và không gây dị ứng, an toàn cho người dùng.
Việc sử dụng sản phẩm rất đơn giản, chỉ cần bóp qua van Presta hoặc đổ trực tiếp vào lốp. Nhờ công nghệ polymer tiên tiến, keo tự vá sẽ bám vào thành lốp bên trong như một bộ giáp, sẵn sàng “chiến đấu” ngay khi xảy ra một vết thủng.
Keo tự vá vỏ không ruột MUC OFF-TUBLESS SEALANT được phát triển cùng với top các tay đua downhill thế giới và các đội tuyển đua xe chuyên nghiệp, chống ăn mòn và dễ rửa sạch bằng nước. Tương thích với các vỏ xe không ruột tubeless ready và bánh/vỏ chuẩn tubless. Keo chủng hoạt động tốt ở áp suất 15-120psi và nhiệt độ từ -20°C đến +50°C. Thiết kế dạng túi phù hợp với van Presta giúp dễ dàng sử dụng, thích hợp mang theo cho các trường hợp khẩn cấp trên đường đi!
LƯU Ý: Nên sử dụng CO2 từ đỉnh của bánh xe/lốp để nó không được đâm trực tiếp vào keo tự vá ở phía dưới.
Bạn có thể refill túi keo tự vá 80ML hoặc 140ML với bình keo tự vá 500ML , 1L hoặc 5L
*Nếu sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng (+35°C) hãy cho thêm nếu cần.
*Để xa tầm tay trẻ em. Xử lý bao bì/ vỏ chai theo quy định địa phương.Tránh tiếp xúc với mắt.Không được uống!
HÃY TÁI SỬ DỤNG TÚI BẰNG CÁCH SỬ DỤNG BÌNH 1L ĐỂ ĐỔ ĐẦY – Đây là cách tốt nhất để tái chế và bảo vệ môi trường!
Đối với lốp xe đạp mới: Khi đổ sealant vào lốp mới, bạn nên tẩy nhờn bên trong lốp để loại bỏ bất kỳ dầu hoặc chất dư thừa nào từ quá trình sản xuất lốp. Để đạt kết quả tốt nhất, hãy sử dụng Bình Xịt Áp Suất Cao Tẩy Nhờn Nhanh Khô, Bình Xịt Tẩy Rửa Tái Tạo Độ Ẩm Thắng Đĩa hoặc Bình Xịt Tẩy Rửa Keo & Tubeless Sealant, cùng với một miếng vải sạch để làm sạch hiệu quả. Quá trình này đảm bảo độ bám dính tối đa và hiệu quả của keo tự vá.
Keo tự vá vỏ không ruột MUC OFF-TUBELESS SEALANT 140ml hiện đang có sẵn tại ONEBIKE với số lượng chỉ còn vài cái, bạn có thể đặt mua nhanh sản phẩm qua các kênh online của Công ty (Website, Facebook, Zalo,..) hoặc GỌI NGAY 0916 790 059/ 0912 190 059 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm này ngay bây giờ nhé!
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.