Nếu bạn bị đau lưng, cổ hoặc cánh tay và cảm thấy ghi đông quá thấp hoặc bạn muốn tạo tư thế ngồi khí động học hơn bằng cách hạ ghi đông thấp hơn và xa hơn, bạn có thể thử điều chỉnh pô tăng tay lái. Không có một tư thế hay vị trí nào làm chuẩn và chính xác, tư thế ngồi hoàn toàn là vấn đề sở thích cá nhân của mỗi người.
Khi bạn đạp xe, hãy kiểm tra xem lưng, cổ và cánh tay của bạn có thoải mái không, lúc đó bạn sẽ biết nên điều chỉnh phần pô tăng cao hơn hay thấp hơn. Trước khi bạn có thể lắp đặt ghi đông của mình, bạn sẽ cần phải xác định xem bạn có loại pô tăng nào phù hợp với xe đạp của mình.
Vì mỗi chiếc xe đạp và người lái khác nhau, điều quan trọng là chiếc xe đạp của bạn phải thoải mái cho bạn, vì vậy cuối cùng chiều cao chính xác cho yên xe đạp và tay lái phụ thuộc vào từng cá nhân.
Làm cho xe đạp thoải mái là một quá trình thử nghiệm và sửa chữa, vì vậy hãy tiếp tục điều chỉnh nhưng trên hết là tiếp tục đạp xe. Nếu bạn đang sống ở hoặc xung quanh Tp. Đà Nẵng và cần trợ giúp về bảo trì và sửa chữa xe đạp, tại sao không ghé thăm Cửa hàng xe đạp DNGBIKE của chúng tội tại 42 Đặng Thai Mai.
Vòng chêm pô tăng carbon được sử dụng để chêm cố định vào cổ phuộc với pô tăng xe đạp, giúp tăng chiều cao pô tăng và dàn đầu để phù hợp với người sử dụng, vòng chêm được cắt với độ chính xác cao, không bị lỏng lẻo hay lệch lạc khi chêm vào pô tăng giúp cố định pô tăng chắc chắn.
Vòng chêm pô tăng xe đạp carbon với đường kính trong 29mm (Tương thích 28.6mm), đường kính ngoài 35mm, độ dày 3mm-5mm-10mm
Vòng chêm pô tăng xe đạp bằng carbon 3K có độ bền cao, mặt cắt phẳng mịn màng có độ chính xác cao, khả năng chịu nhiệt độ cao.
Carbon 3k với khả năng chịu nhiệt độ lên đến 2000oC, khả năng chống sốc và chịu lực cực tốt, độ bền của sợi carbon thường cao hơn 3500MPa cao gấp 7-9 lần so với thép.
Vòng chêm pô tăng xe đạp carbon hiện đang có sẵn tại DNGBIKE với số lượng chỉ còn vài cái, bạn có thể đặt mua nhanh SP qua các kênh online của Cty (Website, Facebook, Zalo,..) hoặc GỌI NGAY 0916790059 - 0917892821 để đặt mua sản phẩm này ngay bây giờ nhé
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.