TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ BÁN HÀNG ONLINE
Thứ Năm,
07/09/2023
Hr. One Bike
Hệ thống phân phối và sửa chữa xe đạp thể thao DngBike.com - OneBike.vn tuyển dụng:
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ BÁN HÀNG ONLINE
1. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7; buổi sáng từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h30 – 17h30, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Showroom 2: 05 Ỷ Lan Nguyên Phi, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi điện để thông báo khách hàng tới công ty để bảo dưỡng, bảo hành... xe sau khi mua hàng tại công ty.
- Hỗ trợ khách hàng: tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc tương tác qua các kênh trực tuyến/từ Cửa hàng, BP MKT… để lắng nghe, hiểu rõ và giải quyết vấn đề khách hàng cần giải đáp.
- Nhận thông tin phản ánh/khiếu nại khách hàng, giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, thanh toán, đổi trả, và nhiều khía cạnh khác trước, trong, sau bán hàng.
- Cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ: giải thích và cung cấp thông tin chi tiết để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty đang kinh doanh và phân phối.
- Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng từ ghi chép, lưu trữ thông tin trao đổi với khách hàng để cải thiện quy trình và dịch vụ của công ty.
- Duy trì, tạo mối quan hệ với khách hàng thông qua việc tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đảm bảo rằng doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ phù hợp nhất.
- Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hiệu quả.
Xử lý đơn hàng và giao dịch kênh online:
- Tìm kiếm & thu thập thông tin khách hàng tiềm năng
- Tiếp nhận tư vấn khách hàng trên các nền tảng Social Media của công ty (Zalo, Fanpage, TMĐT,…) để chốt đơn hàng.
- Thực hiện xác nhận đơn hàng, kiểm tra tình trạng đơn hàng và hỗ trợ khách h àng trong việc thay đổi hoặc hủy đơn hàng.
- Liên hệ các khách hàng cũ của công ty & thông báo các chính sách khuyến mãi của công ty & tư vấn bán hàng
- Trực quầy bán hàng tại CH 05 Ỷ Lan để tư vấn và hỗ trợ khách hàng tới mua xe & phụ kiện.
- Cập nhật & phát triển kiến thức về sản phẩm và dịch vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần cập nhật liên tục kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ có thể cung cấp thông tin chính xác và hữu ích cho khách hàng.
- Báo cáo KQ công việc & thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
4. YÊU CẦU:
- Nữ tuổi từ 25 trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh
- Chủ động trong công việc của mình, ham học hỏi
- Ngoại hình dễ mến, sức khỏe tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, dịch vụ, Bán hàng…
5. PHÚC LỢI:
- Thu nhập: lương cứng + thưởng hoa hồng bán hàng kênh TMĐT + doanh số BH chung của CH
- Cửa hàng sạch đẹp, điều hòa mát mẻ. Trải nghiệm sản phẩm xe đạp cao cấp từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ. Thường xuyên Party, Đạp xe du lịch…
- Được đào tạo công việc, đào tạo định hướng nghề nghiệp và các kỹ năng kiến thức liên quan đến công việc
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản lý, lãnh đạo đối với các nhân viên có thành tích nổi bật và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.
6. HỒ SƠ BAO GỒM:
Ứng viên nhập thông tin theo đường Link: “Bản tự khai Ứng viên” và Nộp CV qua Email: hr@dngbike.com
7. THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH DNG BIKE
- Chi nhánh 1: 42 Đặng Thai Mai, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
- Chi nhánh 2: 05 Ỷ Lan Nguyên Phi, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải châu, TP Đà Nẵng.
- Chi nhánh 3: 14 Trần Kế Xương, P. Hải Châu 2, Q. Hải châu, TP Đà Nẵng.
- Điện thoại, Zalo BP nhân sự: 0912.695.440
- Fanpage Tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungdngbike
- Website: https://dngbike.com/tuyen-dung