Giá kẹp sửa xe đạp PR-170 dùng để kẹp giữ cố định xe đạp giúp bạn dễ dàng sửa chữa thay thế phụ tùng phụ kiện xe đạp dễ dàng, giá được thiết kế tiện lợi dễ dàng kéo cao lên (156cm) hoặc hạ xuống (98cm) để phù hợp với chiều cao của người sử dụng hoặc phù hợp với xe cần sửa.
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GIÁ SỬA XE ĐẠP PR-170
- Giá sửa xe đạp PR-170 được sản xuất bằng chất liệu hợp kim Nhôm nhẹ kết hợp với Nhựa cứng cáp bền bỉ với trọng lượng chỉ khoảng 5.9kg
- Bộ điều chỉnh độ cao có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn, nới lỏng độ cao điều chỉnh, siết chặt độ cao cố định
- Bộ điều chỉnh chân máy có thể thu vào có thể điều chỉnh được một góc phù hợp và cố định. Chân máy hoàn toàn có thể thu lại, thuận tiện khi mang theo và đặt.
- Có thể rút ngắn đến 98cm và dài đến 156cm
Giá để xe có chân thu vào ổn định hơn, có thể điều chỉnh độ cao tùy ý, tháo lắp và bảo dưỡng xe thuận lợi hơn so với giá để xe truyền thống
Đầu kẹp chắc chắn có lớp cao su mềm giúp bảo vệ khung sườn xe không bị hư hỏng khi kẹp. Kẹp được làm bằng chất liệu nhựa ABS gia cố chắc chắn sẽ không làm xước xe. Nó có thể xoay 360 độ, phù hợp với nhiều loại mô hình.
Khay đựng đồ nghề có thể xoay qua trái hoặc qua phải tiện lợi cho người sử dụng. Khay dụng cụ bảo trì có thể đặt nam châm ở giữa của các dụng cụ bảo trì khác nhau để ngăn dụng cụ vặn vít rơi xuống, và có thể đặt các cờ lê khác nhau bên cạnh rãnh lỗ.
Giá sửa xe đạp PR-170 một sản phẩm hữu ích và tiện lợi cho bạn. Bạn có thể dùng để sửa xe tại nhà hoặc sử dụng tại các cửa hàng xe đạp,..
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.