Mặc dù không có thiết bị an toàn nào có thể bảo vệ bạn khỏi người lái xe mất tập trung hoặc say rượu, nhưng việc bạn có thể nhìn thấy trên đường vào ban đêm có thể giúp bạn tránh bị những người lái xe máy tông vào. Một trong những cách hiệu quả nhất để đảm bảo điều này? Đó là đèn xe đạp.
Đèn hậu pin sạc gắn yên xe đạp cảm biến chuyển động GIYO GY-01
Hình thức cảm biến tự động sẽ không hoạt động trong môi trường ánh sáng tốt, sẽ không có cách nào mở đèn hoặc tự động đèn, nếu bạn muốn mở đèn sáng thì dùng tay nhấn nút nguồn thủ công.
Đèn sẽ tự động bật / tắt tùy thuộc vào cường độ ánh sáng, phanh và chuyển động, Tự động chuyển sang chế độ ngủ để tiết kiệm điện, Nhấn nút bật đèn hậu xe đạp, sau đó nhấn nút hai lần để thay đổi chế độ khác nhau ( biển báo tự động bật đèn xanh, chế độ tự động mở).
Đèn hậu gắn yên GIYO GY-01 với khả năng chống nước IPX4: chống nước khi di chuyển dưới trời mưa, bạn hoàn toàn an tâm chùi rửa vệ sinh xe và tự tin đạp xe dưới trời mưa mà không lo hư hỏng đèn.
Đèn hậu GIRO được sản xuất bằng hợp kim nhôm CNC siêu bền với trọng lượng đèn chỉ 26g, thiết kế nhỏ gọn, chế độ sáng bằng cảm biến thông minh, đèn led với 1 chế độ Ổn định với cái khác 5 chế độ flash Pin. Kích thước: 31*28mm
Đèn hậu gắn yên xe đạp cảm biến chuyển động thông minh GIYO GY-01 sử dụng Pin Lithium Polymer 350mAh tích hợp đi kèm với dây USB có thể sạc với bất kỳ thiết bị nào khác có cổng USB. Sau khi sạc khoảng 2 giờ, đèn hậu có thể hoạt động trong 10 - 30 giờ ở các chế độ khác nhau.
Đèn hậu pin sạc gắn yên xe đạp cảm biến chuyển động GIYO GY-01
CÁCH LẮP ĐẶT:
Đèn hậu pin sạc gắn yên xe đạp cảm biến chuyển động GIYO GY-01
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Nên mua đèn xe đạp loại nào?
THÔNG SỐ KỸ THUẬT | |
Kiểu | Đèn hậu xe đạp |
Pin | Lithium Polymer 350mAh |
Cổng sạc | USB |
Chế độ | 5 chế độ |
Thời gian | 10-30 giờ |
Mức chống thấm nước | IPX4 |
Chất liệu | Hợp kim nhôm CNC |
Trọng lượng | 26g |
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.