Kiểm tra và bảo dưỡng xe đạp trước mỗi hành trình đạp xe là điều cần thiết nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và đem lại cảm giác an toàn cho bạn. Xích líp không được vệ sinh, tra dầu mỡ định kỳ dẫn đến việc đạp xe nặng nề, phát ra âm thanh khó chịu, làm mòn bộ phận truyền động. Nếu bạn vừa thay xích thì cũng phải tra thêm dầu vào bộ phận xích xe, việc này sẽ giúp cho bộ phận động cơ xe đạp được hoạt động trơn tru, tạo điều kiện cho bạn đạt tốc độ như ý muốn khi chạy xe đạp.
Điểm nổi bật Dầu tra xích xe đạp Zefal Pro Wet 120ml
Dầu tra xích xe đạp ZEFAL PRO WET 120ml là một sản phẩm bảo dưỡng xích líp xe đạp thuộc thương hiệu Zefal - Pháp, Dùng để bôi trơn chuỗi xích xe đạp, chống mài mòn, gỉ sét, OXY hóa, tăng tuổi thọ của xích xe đạp. Nhớt ZEFAL PRO WET 120ml được tạo nên từ este tổng hợp cộng thêm tính chống ăn mòn, kết hợp với công thức chống nước cao cấp làm cho các bộ phận kim loại được bảo vệ dài lâu chống lại bụi bẩn và hao mòn.
Dầu tra xích Zefal Pro Wet 120ml hiệu quả với mọi điều kiện của môi trường, phù hợp cho tất cả anh em đạp xe trong mọi địa hình, điều kiện thời tiết khác nhau. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn rất dễ để mang theo cho mỗi chuyến đi giúp bộ truyền động luôn được êm ái suốt hành trình.
Dầu tra xích xe đạp ZEFAL PRO WET 120ml hoạt động tốt trên mọi điều kiện thời tiết, thời gian hoạt động bền bỉ, giảm tiếng ồn của xích líp, chống nước cao giúp bảo vệ tốt các khớp chuyển động, sản phẩm có thiết kế nắp nhỏ giọt tiện lợi khi sử dụng và chất liệu thân thiện với môi trường.
Hướng dẫn sử dụng Dầu tra xích xe đạp ZEFAL PRO WET 120ml
Bước 1. Làm sạch xích bằng các chất tẩy chuyên dụng, ví dụ như: Nước Rửa Xích Race Collar CYLION II, Nước Vệ Sinh Xích Đĩa Líp Xe Đạp Cylion,... Việc bôi trơn chỉ hiệu quả khi chuỗi xích đã được làm sạch bụi bần, chất nhờn còn bám lại.
Bước 2. Sau khi rửa sạch chuỗi xích, dùng khăn vải lau khô
Bước 3. Cho 1 lượng Dầu tra xích xe đạp ZEFAL PRO WET 120ml vừa phải lên bên mặt chuỗi xích đồng thời quay lui giò dĩa.
Bước 4. Lau sạch những giọt dầu dư thừa vương ra khỏi chuỗi xích - Hoàn thành
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của OneBike hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của OneBike (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên OneBike
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của OneBike hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại OneBike, hóa đơn, phần mềm của OneBike hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của OneBike bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa OneBike và Quý khách hàng.