Khi tập luyện thể dục thể thao tại nhà, đặc biệt là bộ môn đạp xe tại nhà bằng các thiết bị luyện tập như Rulo, Smart Trainer,... trong lúc tập luyện không thể tránh khỏi việc đổ rất nhiều mồ hôi, có rất nhiều khách hàng lo ngại vấn đề mồ hôi chảy lên khung sườn và các thiết bị xung quanh xe trong lúc tập luyện, về lâu ngày sẽ làm hư hỏng, các con ốc sẽ bị gỉ sét,...
Để giải quyết các vấn đề trên các nhà nghiên cứu của Magene đã thực hiện khảo sát ý kiến của rất nhiều các VĐV đạp xe để tìm ra các giải pháp giúp khác phục các vấn đề trên, từ đó Đai ngăn mồ hôi MAGENE ONELAP ra đời.
Đai ngăn mồ hôi MAGENE ONELAP là phụ kiện ngăn mồ hôi trong lúc đạp xe cao cấp của hãng MAGENE. Thương hiệu nổi tiếng với các máy móc, trang thiết bị đạp xe tại nhà thông minh và chất lượng rất cao, MAGENE có các dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng, được nhiều người tin dùng và đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế
Đai ngăn mồ hôi trên xe đạp MAGENE ONELAP được thiết kế đơn giản với kết cấu mềm mại, bền bỉ, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh, kết cấu thông thoáng nhanh khô và đặc biệt không gây mùi hôi khó chịu
Đai mồ hôi MAGENE ONELAP được sản xuất bằng chất liệu cotton 100% giúp bảo vệ khung xe đạp khỏi sự ăn mòn do mồ hôi, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc mồ hôi sẽ làm rỉ vít xe đạp và sàn xe
Dễ sử dụng: Dây đeo phía trước và vòng đàn hồi xung quanh yên giúp bạn dễ dàng tháo lắp, phù hợp với hầu hết các loại xe đạp đường trường và xe đạp leo núi.
Chiều dài có thể điều chỉnh từ 21,25 đến 27,55 inch (Vui lòng đo chiều dài từ tay lái đến ống yên xe).
Để bảo quản và sử dụng sản phẩm được lâu dài, chúng tôi khuyên bạn nên giặt bằng tay trong nước ấm dưới 40 độ.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại DNGBIKE. Khi mua sản phẩm tại DNGBIKE quý khách sẽ được bảo hành 01 tháng, 01 đổi 01 trong 03 ngày nếu sản phẩm lỗi, được hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ 24/7. Gọi ngay 0917892821 hoặc 0916790059 để đặt mua ngay sản phẩm này nhé
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.