Chính sách bảo hành phụ kiện GIANT
A. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Các phụ tùng, và phụ kiện xe đạp của Giant sẽ bao gồm những điều kiện bảo hành được giới hạn dưới đây thay cho tất cả những chế độ bảo hành được hiểu ngầm khác. Chính sách bảo hành này chỉ được áp dụng cho người sở hữu sản phẩm đầu tiên và không áp dụng trong trường hợp chuyển nhượng. Chế độ bảo hành không cần thực hiện việc đăng ký.
1. MŨ BẢO HIỂM XE ĐẠP
Bảo hành 02 (hai) năm đối với nón bảo hiểm Giant kể từ ngày mua hàng đầu tiên trong trường hợp nón bảo hiểm được xác định bị hư do sai sót về chất liệu hay lỗi kỹ thuật. Nếu nón bảo hiểm vẫn còn trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được thay mới bằng một sản phẩm khác mà không tính thêm phí, theo “Điều kiện bảo hành phụ kiện” của Giant.
2. RUỘT VÀ LỐP XE ĐẠP
Bảo hành 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày mua hàng đầu tiên cho ruột xe đạp và lốp xe đạp, trong trường hợp vỏ hay ruột xe được xác định bị hư do sai sót về chất liệu hay lỗi kỹ thuật. Nếu xe vẫn còn trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được thay mới bằng một sản phẩm khác mà không tính thêm phí, theo “Điều kiện bảo hành phụ kiện” của Giant.
3. ĐÈN XE ĐẠP
Bảo hành 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày mua hàng đầu tiên trong trường hợp đèn xe đạp được xác định bị hư do sai sót về chất liệu hay lỗi kỹ thuật. Nếu đèn xe vẫn còn trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được thay mới bằng một sản phẩm khác mà không tính thêm phí, theo “Điều kiện bảo hành phụ kiện” của Giant.
4. PHỤ KIỆN XE ĐẠP KHÁC
Tất cả những phụ kiện khác được mua từ các đại lý ủy quyền của Giant sẽ được bảo hành 01 (một) năm kể từ ngày mua hàng đầu tiên trong trường hợp những phụ kiện này được xác định bị hư do sai sót về chất liệu hay lỗi kỹ thuật và vẫn còn trong thời gian bảo hành thì sẽ được thay mới bằng một sản phẩm khác, theo “Điều kiện bảo hành phụ kiện” của Giant.
B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
1. Người sở hữu sản phẩm đầu tiên cần thực hiện bảo trì và bảo dưỡng cần thiết để đảm bảo các phụ kiện xe đạp được hoạt động tốt. Điều kiện bảo hành sẽ không được áp dụng đối với những hư hỏng do tự ý lắp ráp, điều chỉnh hoặc bảo trì và bảo dưỡng phụ kiện không đúng cách.
2. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng cùng với xe đạp theo đặc tính kỹ thuật của từng dòng xe và không được thực hiện các hoạt động biểu diễn nhào lộn không đúng với những hướng dẫn của Giant. Việc bảo hành sẽ trở nên vô hiệu trong trường hợp sử dụng sản phẩm không đúng với hướng dẫn,
3. Việc bảo hành sẽ bị vô hiệu nếu sản phẩm gốc có bất kỳ điều chỉnh hoặc thay thế nào trước khi mang đến bảo hành.
4. Điều kiện bảo hành sẽ không được áp dụng cho những trường hợp cho các sản phẩm bị hao mòn hay hư hại thông thường do thiếu bảo trì, hoặc bảo trì không đúng, những hỏng hóc do sai sót trong quá trình bảo quản, vận chuyển, hư hại do tai nạn mà nguyên nhân là do thảm họa thiên nhiên, do điều kiện thời tiết hoặc do người sử dụng hay bất kỳ một bên nào khác cố ý hoặc không cố ý gây ra.
5. Việc bảo hành sẽ trở nên vô hiệu nếu những phụ kiện khác được tự ý lắp ráp không đúng cách, sai hướng dẫn của Giant.
6. Những sản phẩm yêu cầu bảo hành phải đính kèm hóa đơn mua hàng gốc để xác thực ngày mua hàng và nguồn gốc của sản phẩm. Nếu không có hóa đơn mua hàng gốc thì việc bảo hành sẽ trở nên vô hiệu.
7. Việc kiểm tra và xác nhận sản phẩm bảo hành sẽ được thực hiện đơn phương bởi Giant.
C. LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỬA CHỮA BẢO HÀNH
Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng DNGBIKE do Giant ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe đến Cửa hàng DNGBIKE do Giant ủy nhiệm gần nhất.
Trong trường hợp xe không thể vận hành hoặc vận hành không an toàn, vui lòng liên hệ với Cửa hàng DNGBIKE do Giant ủy nhiệm gần nhất để được hướng dẫn, hoặc liên hệ với phòng Quan hệ khách hàng để được tư vấn.
1. Đối với khách hàng đại lý
- Khi có sản phẩm cần bảo hành, đại lý liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc bộ phận bảo hành của công ty thông qua điện thoại, email, fax, cung cấp đầy đủ các thông tin và tình trạng của sản phẩm cần bảo hành.
- Nhân viên kinh doanh sau khi xác nhận với đại lý sẽ chuyển thông tin, tình trạng dẫn phẩm đến bộ phận bảo hành hoặc trực tiếp bộ phận bảo hành sẽ xác nhận thông tin với đại lý.
- Đại lý chuyển sản phẩm cần bảo hành kèm theo sổ bảo hành đến bộ phận bảo hành của công ty. Sau khi nhận sản phẩm cần bảo hành từ đại lý, bộ phận bảo hành xẽ kiểm tra chính xác tình trạng sản phẩm, lên phương án bảo hành và phản hồi với đại lý. Tùy theo tình trạng thực tế sản phẩm gửi đến, bộ phận bảo hành sẽ thông báo sản phẩm đó được bảo hành như thế nào theo đúng quy định bảo hành của công ty và thực hiện bảo hành cho đại lý.
2. Đối với khách hàng cá nhân
- Khách hàng cá nhân là chủ sở hữu thực của xe có thể mang xe còn hạn bảo hành đến các cửa hàng, showroom chính thức của công ty để được bảo hành khi cần thiết và để được hướng dẫn chi tiết, kiểm tra thực tế tình trạng sản phẩm.
- Khách hàng mang sản phẩm cần bảo hành đến cần mang theo sổ bảo hành chính hãng do công ty phát hành kèm sản phẩm khi bán hàng.
- Bộ phận bảo hành có trách nhiệm kiểm tra chính xác tình trạng của sản phẩm mang đến bảo hành và thực hiện chế độ bảo hành theo đúng quy định.
- Trong quá trình bảo hành, những chi phí phát sinh không nằm trong hạng mục bảo hành hoặc do những nguyên nhân ngoài ý muốn từ phí người sử dụng, nhân viên bảo hành cần thông báo rõ ràng, đầy đủ tình trạng thực tế của sản phẩm cùng các chi phí cần thiết với khách hàng và chỉ được thực hiện sửa chữa, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng phát sinh khi được sự đồng ý của khách hàng.
D. PHẠM VI BẢO HÀNH
Việc bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Cửa hàng DNGBIKE do Giant ủy nhiệm. Nếu quý khách mang ra nước ngoài thì quyền lợi của quý khách không được đảm bảo.
Công ty Giant cung cấp Chính sách bảo hành này để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc đảm bảo này không được áp dụng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với Cửa hàng DNGBIKE do Giant ủy nhiệm hoặc Công ty Giant Việt Nam để được giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách.