Sẽ như thế nào nếu vào một ngày đẹp trời, sáng thức dậy bỗng dưng chiếc xe đạp, xe máy hoặc xe ô tô của bạn bị non hơi hoặc lốp hết sạch hơi do bị lủng lốp mà bạn không biết hoặc xe non hơi do lâu ngày không sử dụng, nhưng bạn lại cần sử dụng gấp, nhà thì không có sẵn bơm để bơm, dắt xe ra tiệm thì cực kì bất tiện, tốn thời gian,...
Giá như bây giờ mà có 1 cái bơm trong nhà thì tốt biết bao nhiêu, mọi vấn đề sẽ được giải quyết ngay tức khắc. Lúc này bạn mới nhận ra tầm quan trọng của bơm khi sử dụng tại nhà, có thể ít khi bạn sử dụng tới nhưng đôi lúc nó thực sự rất rất cần thiết.
Bơm sàn là loại bơm phổ biến thích hợp cho việc sử dụng tại nhà.
Ưu điểm của bơm sàn là vì có ống bơm dài nên có buồng khí nén lớn, hành trình pít-tông dài tạo áp suất lớn nhanh chóng đưa không khí vào bên trong lốp xe. Tư thế đứng thuận tiện giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác bơm tốt nhất. Ngoài ra, với những loại bơm tốt thường sẽ có đồng hồ đo áp suất rất tiện theo dõi khi bơm tránh việc bơm quá tay gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của săm, lốp.
Nhược điểm của bơm sàn là thiết kế khá dài và cồng kềnh, vì vậy khó mang theo khi đi ra ngoài, đặc biệt là khi đạp xe hoặc đi xe máy. Nếu bạn cần mang theo khi đạp xe thì các dòng bơm xe đạp mini là sự lựa phù hợp nhất dành cho bạn ngay lúc này.
>> Xem thêm các dòng BƠM MINI đang có sẵn tại DNGBIKE <<
BETO là thương hiệu chuyên cung cấp các phụ kiện chuyên dụng cho xe đạp đặt biệt là bơm xe. Bơm sàn gập được BETO CMP-113AG4 là một trong những dòng bơm sàn gập với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.
Bơm sàn gập được BETO CMP-113AG4 được thiết kế tay cầm, đế, đồng hồ có thể gập lại rất tiện lợi. Kim bơm banh để phía dưới chân bơm mà không sợ lạc mất. Thân bơm được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ, chắc chắn.
Cách nhận biết và phân biệt các loại đầu van bơm xe đạp: AV (Van MỸ hay còn gọi là van lớn, van xe máy,..), FV (Van Pháp hay còn gọi là van xe đạp, van nhỏ)
Bơm sàn gập được BETO CMP-113AG4 hiện đang có sẵn tại DNGBIKE với số lượng chỉ còn vài cái, bạn có thể đặt mua nhanh SP qua các kênh online của Cty (Website, Facebook, Zalo,..) hoặc GỌI NGAY 0916 790 059 - 0912 190 059 - 0917 892 821 để đặt mua sản phẩm này ngay bây giờ nhé.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.