Khi mua xe đạp nhiều khách hàng đã chủ quan cứ nghĩ rằng mỗi ngày mình chỉ đạp tầm 30 phút rồi về, đạp nhẹ nên không cần mang theo nước vậy nên đã bỏ qua và không mua bình đựng nước.
Đây là một trong những suy nghĩ sai lầm của khách hàng khi mới tham gia bộ môn này. Nhiều khách hàng vì không mang theo nước nên mới chỉ đạp được một tí là đuối sức, cạn kiệt năng lượng, cơ thể thiếu nước không bù đắp được năng lượng thiếu hụt tức thời dẫn đến mệt mỏi làm ảnh hưởng đến sức khỏe và kế hoạch tập luyện.
Sử dụng bình nước đạp xe giá rẻ, chất lượng thấp, không an toàn cho sức khỏe, nhanh hư hỏng, có mùi hôi nhựa, mẫu mã xấu. Bình nhựa cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng giúp bạn tự tin sử dụng không lo về độ an toàn sản phẩm, mẫu mã bắt mắt giúp bạn tự tin với những người bạn đạp cùng.
Bình nước xe đạp GIANT NE RIDE Unleashed 600cc là bình nước chuyên dụng trong đạp xe và các bộ môn thể thao khác, sử dụng chất liệu Polypropylene ngăn nhiệt và giữ lạnh lâu hơn chất liệu bình thường, đặc biệt an toàn cho sức khỏe
Bình nước GIANT NE RIDE Unleashed 600cc thuộc dòng bình nước tầm trung phù hợp với mọi đối tượng. Bình có thể tích 600ml đủ để các bạn đạp xe trên một chặng dài hoặc dành cho các bạn chạy bộ, với thiết kế thân với đường cong tạo thành eo chai khớp với giá đựng bình nước trên xe đạp và cầm nắm dễ dàng.
Bình nước xe đạp GIANT 600CC được thiết kế với núm uống thông minh giúp các VĐV đạp xe dễ dàng kéo núm ra để uống nước và ấn nút vào để đóng nắp. Nắp được thiết kế kín đáo, sạch sẽ bảo vệ không cho bụi bẩn bay vào.
Thiết kế có núm hút giúp VĐV dễ dàng vừa đạp vừa uống mà không cần dừng xe, đây là điểm khác biệt đối với các bình nước thông thường.
Vào mùa hè là thời điểm của các hoạt động thể thao diễn ra rầm rộ, thời tiết nắng nóng dẫn đến việc mất nước diễn ra nhanh hơn điều đó buộc bạn phải chuẩn bị nước cho mình trước khi tham gia bất kì môn thể thao nào, đặc biệt là môn đạp xe. Hãy lựa chọn và mua ngay cho mình 1 bình nước phù hợp nhất để hỗ trợ cho quá trình tập luyện diễn ra suôn sẻ và đạt được hiệu quả tốt nhất.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.