Ai mới đạp xe không thể không tránh khỏi việc đau mỏi hay là ê mông. Một trong những nguyên nhân chính là do yên xe quá cứng hoặc quá hẹp, hoặc hình dáng không phù hợp với kích thước của xương cụt, mũi yên quá cao do lắp sai,...
Hầu như tất cả những ai đi xe đạp nếu sử dụng yên không phù hợp thì trước sau rồi cũng sẽ bị đau mông. Để có được độ thoải mái nhất định khi đạp xe thì việc lựa chọn được yên phù hợp là cực kì quan trọng.
Có một điều quan trọng cần quan tâm khi lựa chọn yên xe đạp là bạn nên chọn yên phù hợp giữa phần xương ngồi ở hai bên đầu phía sau mông của bạn.
Dường như hai xương này sẽ là nơi duy nhất xương ụ ngồi tiếp xúc trên yên xe liên tục tác động lên phần yên ngồi và đập vào mô mềm ở hai bên xương ngồi.
Điều này dường như sẽ gây ra những hiện tượng đau nhức mông nghiêm trọng khi bạn đạp xe khiến bạn muốn dừng ngay kế hoạch đạp xe.
Khi nói đến nâng cấp xe đạp, hầu hết mọi người đều tập trung vào hệ thống truyền động, tay đề hay phanh, trong khi yên xe thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, yên là điểm tiếp xúc quan trọng nhất giữa người lái và xe đạp, đổi yên xe có thể là một động thái thông minh nhằm tăng sự thoải mái và hiệu suất để có chất lượng chuyến đi tổng thể tốt hơn.
1. Tuổi của yên xe: Yên xe, giống như bất kỳ bộ phận nào của xe đạp, có thể bị hao mòn. Điều này thậm chí có thể xảy ra nhanh hơn khi xe đạp được bảo quản ngoài trời, nơi thường xuyên tiếp xúc với tia UV hoặc mưa.
Nắp yên xe bị nứt, lớp bọt bên trong mất khả năng hấp thụ va chạm. Nếu yên xe của bạn có những vết nứt bề ngoài, có tiếng kêu cót két khi bạn sử dụng hoặc đột nhiên trở nên khó chịu , điều đó có nghĩa là đã đến lúc bạn nên thay mới.
2. Cơ thể chúng ta thay đổi: Cơ thể chúng ta luôn thay đổi, có thể tăng cân hoặc giảm cân, tăng khối lượng cơ hoặc mỡ, mất độ đàn hồi hoặc tăng khả năng vận động của khớp. Một chiếc yên xe đã từng mang lại thoải mái có thể đột nhiên trở nên khó chịu. Để luôn an toàn, thoải mái và khỏe mạnh, việc đánh giá lại sự lựa chọn yên xe khi cơ thể chúng ta thay đổi là rất quan trọng.
3. Sự thoải mái tốt hơn tương đương với một chuyến đi tốt hơn: bạn có thể có một chiếc xe đạp nhanh nhất, đẹp nhất trên thế giới, nhưng nếu yên xe không thoải mái, những chuyến đi của bạn sẽ nhanh chóng trở thành một cuộc hành trình đầy đau đớn và khó chịu.
4. Một chiếc yên mới có thể làm trẻ hóa một chiếc xe đạp cũ và tăng hiệu suất khi tập luyện: nếu chiếc xe đạp của bạn đã được vài năm tuổi, một cách nhanh chóng để "làm mới" nó là đổi yên xe.
Yên xe đạp PROMEND SD-583 với thiết kế mới theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, yên khoét rỗng ở giữa giúp thoải mái hơn cho người đạp xe giảm bớt độ ma sát giữa háng và yên. Phần trước được thiết kế vuốt nhọn giảm thiểu độ cọ sát giữa bắp đùi và yên, trong khi phần sau lớn giúp tư thế ngồi vững vàng.
Yên PROMEND SD-583 sử dụng chất liệu da PU leather kết hợp cao su cao cấp nhập khẩu với sự đàn hồi cao mang lại cảm giác êm ái thoải mái cho người đạp. Khung được làm bằng thép molypden crom không rỉ + đế nhựa ABS chắc chắn, cứng cáp và chịu lực cực tốt.
Kích thước 270*130*50mm, trọng lượng khoảng 282g
Hướng dẫn lắp Yên xe đạp PROMEND SD-583 vào cọc yên xe đạp
Yên xe đạp PROMEND SD-583 - Phiên bản màu ĐEN ĐỎ
Yên PROMEND SD-583 - Phiên bản màu ĐEN XANH LÁ
Yên xe đạp thể thao PROMEND SD-583 - Phiên bản màu ĐEN XÁM
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.