Xe đạp trợ lực điện XIAOMI QICYCLE - C2 là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tiện lợi, nhỏ gọn và thông minh khi di chuyển trong thành phố. Với đường kính bánh xe 20 inch, thiết kế hợp kim nhôm nhẹ, linh hoạt, xe dễ dàng lướt qua các con phố đông đúc hoặc những ngõ nhỏ chật hẹp.
Khung xe được làm từ hợp kim nhôm 6061, gia công bằng công nghệ CNC, giảm thiểu mối hàn, tăng tính thẩm mỹ và độ bền. Cấu trúc chia khoang bảo vệ hệ thống dây điện và pin, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành. Ngoài ra, xe còn có nhiều lỗ vít tiện dụng để gắn thêm phụ kiện tùy nhu cầu.
Xe đạp trợ lực điện XIAOMI QICYCLE - C2 sử dụng hệ thống quản lý năng lượng BMS, bảo vệ pin và tối ưu tuổi thọ. Xe hỗ trợ 3 chế độ lái:
Màn hình cảm biến ánh sáng kích thước lớn hiển thị thông tin lái xe thời gian thực, tự điều chỉnh độ sáng theo môi trường. Hệ thống đèn LED trợ sáng, đèn hậu cảnh báo phanh giúp an toàn khi di chuyển ban đêm hoặc trời mưa.
Xe có khả năng kết nối ứng dụng Mi Home, cho phép theo dõi tốc độ, quãng đường, pin còn lại và nhiều thông số khác ngay trên điện thoại.
Xe đạp trợ lực điện XIAOMI QICYCLE - C2 là lựa chọn vô cùng phù hợp cho người dùng đô thị, mang lại trải nghiệm di chuyển an toàn, thông minh và đầy phong cách.
Hãy đến ONEBIKE ngay để sở hữu cho mình Xe đạp trợ lực điện XIAOMI QICYCLE - C2 chất lượng. Bạn có thể đến tại cửa hàng hay đặt mua nhanh sản phẩm thông qua các kênh online của Cty (Website, Facebook, Zalo,..) hoặc GỌI NGAY 0916 790 059 - 0912 190 059 để nhận tư vấn hoặc đặt hàng ngay bây giờ nhé!
Nếu bạn muốn khám phá thêm các mẫu xe đạp trợ lực điện khác, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập của ONEBIKE tại đây.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của OneBike hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của OneBike (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên OneBike
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của OneBike hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại OneBike, hóa đơn, phần mềm của OneBike hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của OneBike bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa OneBike và Quý khách hàng.