Xe Đạp Địa Hình Califa CK4 sở hữu khung xe được chế tạo từ hợp kim thép cao cấp, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền chắc và trọng lượng nhẹ. Nhờ vậy, khung xe có thể chịu được các tác động mạnh mẽ từ nhiều loại địa hình khác nhau, mang lại sự an toàn tối đa cho người lái trong suốt hành trình.
Phuộc giảm xóc lò xo trên Xe Đạp Địa Hình Califa CK4 mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái khi di chuyển trên các địa hình khác nhau. Hệ thống giảm xóc này giúp giảm thiểu các rung động mạnh tác động lên cơ thể người lái.
Nhờ đó, bạn có thể duy trì sự ổn định và kiểm soát xe dễ dàng hơn, giảm mệt mỏi và nâng cao trải nghiệm đạp xe.
Xe Đạp Địa Hình Califa CK4 được trang bị bộ truyền động Shimano Tourney 3 dĩa và 7 líp. Dù bạn đang leo dốc dựng đứng hay xuống dốc nhanh, hệ thống này hỗ trợ chuyển số một cách êm ái và nhanh chóng. Điều này giúp người đạp duy trì sự ổn định và kiểm soát xe dễ dàng.
Hệ thống phanh đĩa cơ Xe Đạp Địa Hình Califa CK4 đảm bảo an toàn nhờ khả năng phản ứng nhanh chóng trong mọi tình huống. Phanh đĩa cơ cung cấp lực dừng mạnh mẽ giúp bạn tự tin di chuyển trên các cung đường trơn trượt hoặc địa hình gập ghềnh.
Độ ổn định và an toàn mà loại phanh này mang lại không chỉ tăng cường khả năng kiểm soát xe mà còn giảm thiểu rủi ro trong quá trình đạp xe.
Xe Đạp Địa Hình Califa CK4 là lựa chọn đáng tin cậy với khung thép cao cấp, phuộc giảm xóc lò xo êm ái và hệ thống truyền động Shimano 21 tốc độ. Hơn nữa, phanh đĩa cơ an toàn giúp bạn tự tin chinh phục mọi địa hình.
ONEBIKE tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ bảo hành xe chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi hiểu rằng, chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành tin cậy. Chính vì vậy, ONEBIKE cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành tốt nhất, đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, linh kiện chính hãng và quy trình bảo hành nhanh chóng, ONEBIKE luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
ONEBIKE - Your bike, Our expertise
Đến ngay ONEBIKE để trải nghiệm hoặc liên hệ qua tổng đài 0916 790 059/ 0912 190 059 để được tư vấn miễn phí và mua hàng online hưởng giá ưu đãi nhé!
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.