Viên muối điện giải Gu Roctane Electrolyte Capsules là gì? Khi bạn hoạt động thể thao trong điều kiện thời tiết nóng ẩm sẽ khiến cơ thể bạn thiếu hụt năng lượng, dễ bị mất nước. Khi xảy ra hiện tượng mất nước, hiệu suất hoạt động sẽ giảm và ảnh hưởng đến thành tích của bạn. Bạn mệt mỏi nhanh hơn và có thể dẫn đến tình trạng bị chuột rút hoặc đau đầu.
Hiểu được vấn đề đó của các vận động viên thể thao hãng Gu Energy Labs đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm GU Energy Gel và Gu Roctane Gel để giúp các VĐV hay các bạn hay chơi thể thao cường độ cao có thể khắc phục được những vấn đề trên. Tìm hiểu thêm về GU Energy Gel là gì? Gu Roctane Gel là gì?
>> Xem thêm các loại GU khác <<
Video giới thiệu viên muối điện giải GU Roctane Electrolyte Capsules từ Công ty GU Energy Labs. Mỗi hộp Gu Roctane Electrolyte Capsules gồm 50 viên thuốc nhộng.
Viên muối bổ sung chất điện giải GU Roctane Electrolyte Capsules là một loại Gu dạng viên nhộng giúp bổ sung và thay thế những gì bạn mất khi đổ mồ hôi, giữ cho bạn cảm thấy mạnh mẽ và tốt hơn.
Mỗi viên nang cung cấp các chất điện giải (Natri, Magiê, Clorua) hỗ trợ quá trình hydrat hóa bằng cách duy trì sự cân bằng nước và thể tích huyết tương.
Vitamin D là thành phần quan trọng hỗ trợ sự hấp thụ canxi và tăng sức khỏe của xương. Vitamin B6 và rễ gừng giúp chống buồn nôn, hạn chế tình trạng đau dạ dày.
Viên muối Gu Roctane Electrolyte Capsules dành cho hoạt động thể thao cường độ cao, Uống 1-2 viên mỗi giờ khi hoạt động thể thao cường độ cao và tiêu thụ với ít nhất 90 - 120ml nước.
Viên muối điện giải GU Roctane Electrolyte có thể uống trước, trong hoặc sau khi tập luyện và thi đấu để bổ sung lượng chất điện giải mất đi do đổ mồ hôi, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi tinh thần và thể chất, hạn chế chuột rút.
Thành phần chính của Viên muối điện giải Gu Roctane: Sodium Citrate, Sodium Chloride, Cellulose, Capsule (Hypromellose and Purified Water), Ginger Root Powder, Magnesium Chloride, Magnesium Citrate, Magnesium Stearate, Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6), Cholecalciferol (Vitamin D), không chứa caffeine
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.