Bạn thường bị người nhà phàn nàn vì tiếng ồn trong lúc đạp xe tại nhà vào những lúc sáng sớm, bạn chán nản vì thiết bị luyện tập cứ rung lắc do mặt bằng tại vị trí đặt Rulo/Smart Trainer không được bằng phẳng, thỉnh thoảng nó trượt qua lại làm bạn mất tập trung, hiệu suất đạp bị giảm sút,...
Bạn đã thử áp dụng rất nhiều giải pháp khác nhau nhưng không mấy khả thi. Đừng lo đã có Thảm lót chống trượt Magene Onelap 6mm.
MAGENE ONELAP là thảm lót đạp xe trong nhà cao cấp của hãng MAGENE. Thương hiệu nổi tiếng với các máy móc, thiết bị đạp xe tại nhà thông minh và chất lượng rất cao, MAGENE có các dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng, được nhiều người tin dùng và đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế.
Thảm MAGENE ONELAP được thiết kế với kết cấu mạnh mẽ chắc chắn, không bị gãy khi uốn cong sản phẩm, đặc biệt với khả năng hấp thụ âm thanh giúp giảm tiếng ồn và hạn chế độ rung lắc khi sử dụng RULO or TRAINER đạp xe trong nhà
Thảm đạp xe MAGENE ONELAP được sản xuất bằng chất liệu PVC cao cấp với kết cấu bề mặt chống trơn trượt, độ dày 6mm đảm bảo độ êm ái khi sử dụng. Thiết kế bề mặt chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh sau mỗi buổi tập
Kích thước thảm lót đạp xe trong nhà MAGENE: chiều dài 1900m, chiều rộng 750, độ dày 6mm
Thảm lót Magene Onelap Smart Trainer 6mm có thể nói là phụ kiện không thể thiếu dành cho các thiết bị đạp xe trong nhà của bạn, thảm lót Onelap còn là phụ kiện trang trí cho không gian tập luyện của bạn, thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo cảm hứng mỗi khi tập luyện.
Thảm đạp xe MAGENE ONELAP 6MM PVC, Smart Trainer MAGENE T300
Thảm lót rulo/smart trainer Magene Onelap được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại DNGBIKE. Khi mua sản phẩm tại DNGBIKE quý khách sẽ được bảo hành 01 tháng, 01 đổi 01 trong 03 ngày nếu sản phẩm lỗi, được hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ 24/7.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.