Tay đề là một bộ phận nằm trong hệ thống bộ truyền động, được lắp cố định trên ghi đông xe. Mỗi một dòng xe khác nhau sẽ có kiểu tay đề khác nhau, khác biệt lớn nhất là tay đề của dòng xe đua (Road) so với các dòng xe khác. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tay đề của nhiều hãng khác nhau, trong đó có những sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng trôi nổi ngoài thị trường.
Hãng Shimano - thương hiệu đến từ Nhật Bản là một trong những hãng sản xuất phụ tùng xe đạp được đánh giá rất cao từ trước cho đến bây giờ. Tay đề Shimano được các hãng xe sử dụng rất nhiều trong việc lắp đặt cho xe mới, cũng như được các cửa hàng sửa chữa xe đạp dùng để thay thế cho khách hàng bởi sự tỉ mỉ, chính xác và bền bỉ của sản phẩm.
Tay đề SHIMANO ALTUS SL-M310 24S là bộ chuyển số cao cấp của hãng SHIMANO - thương hiệu uy tín tại Nhật Bản chuyên sản xuất linh kiện xe đạp lớn nhất và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, bởi chất lượng, độ ổn định và hiệu năng cực cao.
SHIMANO ALTUS SL-M310 được sản xuất chuyên dành cho các dòng xe đạp thể thao địa hình, xe đạp touring đường phố, xe đạp gấp, xe đạp mtb hay xe đạp leo núi cao cấp sử dụng bộ truyền động 24 tốc độ (3 đĩa 8 líp). Tay đề SHIMANO ALTUS SL-M310 24S là dòng sản phẩm tay đề xe đạp nổi tiếng của SHIMANO có thiết kế gọn nhẹ, thân đòn bẩy dài và kết cấu chống trượt giúp bạn kiểm soát tốc độ 1 cách an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.
Sau một thời gian hoạt động tay đề xe đạp không còn hoạt động tốt bởi tính co giãn của lò xo khiến việc chuyển số không còn chính xác. Tay đề SHIMANO ALTUS SL-M310 24S có thể thay thế được cho những sản phẩm cũ kĩ hoạt động không còn chính xác, phù hợp với anh em muốn nâng cấp tay đề để có cảm giác trải nghiệm tốt nhất.
Tay đề SHIMANO ALTUS SL-M310 24S hiện đang có sẵn tại DNGBIKE, bạn có thể đặt mua nhanh SP qua các kênh online của Cty (Website, Facebook, Zalo,..) hoặc GỌI NGAY 0916 790 059 - 0912 190 059 để đặt mua sản phẩm này ngay bây giờ nhé
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.