Trong quá trình hoạt động sau một thời gian nhất định, lò xo trên sang đĩa sẽ bị mất đi độ co giãn dẫn đến việc lên xuống sang đĩa sẽ không còn mượt mà và chính xác. Đôi khi có những trường hợp sang đĩa bị va đập mạnh dẫn đến biến dạng, sang đĩa anh em cần kiểm tra và thay thế sang đĩa phù hợp với chiếc xe của mình giúp chuyển đề nhẹ nhàng và chính xác hơn.
Sang đĩa là bộ phận giúp chuyển đổi xích qua các tầng líp để thay đổi tốc độ xe đạp, sang đĩa cần được lựa chọn phù hợp với thông số và chức năng trên chiếc xe. Hiện nay đã có rất nhiều hãng tham gia vào việc sản xuất phụ tùng xe đạp cụ thể là sang đĩa, trong đó hãng Shimano đã trở thành hãng cung cấp phụ tùng xe đạp lớn nhất được sử dụng lắp đặt trên rất nhiều hãng xe khách nhau. Bởi sự tiên phong trong lĩnh vực xe đạp, luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, Shimano đã được nhiều anh em tin tưởng sử dụng.
Sang đĩa là một bộ phận nằm trong hệ thống bộ truyền động của bất kỳ một chiếc xe đạp thể thao nào sử dụng bộ truyền động nhiều đĩa. Sang đĩa xe đạp SHIMANO TOURNEY FD-TY500 là sang đĩa thuộc phân khúc giá rẻ của hãng SHIMANO dành cho các dòng xe đạp thể thao.
Sang đĩa xe đạp SHIMANO TOURNEY FD-TY500 sử dụng cho các dòng xe đạp thể thao như xe đạp địa hình, xe đạp touring, xe đạp đường trường,.. phù hợp với các dòng xe đạp sử dụng bộ truyền động 3x6, 3x7 tốc độ (Speed)
Sang đĩa là một bộ phận rất quan trọng cần lựa chọn phù hợp với chiếc xe và phải được lắp đặt đúng kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra. Sang đĩa xe đạp SHIMANO TOURNEY FD-TY500 được lắp đặt cố định trên gióng đứng khung sườn kích thước 31.8-34.9mm.
Chuyển đĩa trước Sang đĩa xe đạp SHIMANO TOURNEY FD-TY500 được làm từ hợp kim có độ bền cao hạn chế biến dạng khi có va đập mạnh vào sang đĩa, trọng lượng khoảng 120gr.
Sang dĩa SHIMANO TOURNEY FD-TY500 hiện đang có sẵn tại DNGBIKE, bạn có thể đặt mua nhanh SP qua các kênh online của Cty (Website, Facebook, Zalo,..) hoặc GỌI NGAY 0916 790 059 - 0912 190 059 để đặt mua sản phẩm này ngay bây giờ nhé.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.