Cam kết 100% chính hãng
Hoàn tiền 111% nếu hàng giả
Giao tận tay khách hàng
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Hỗ trợ 24/7
Đổi trả trong 7 ngày
Khuyến mãi đặc biệt !!!
GIRO ISODE II MIPS – MŨ BẢO HIỂM XE ĐẠP ĐƯỜNG TRƯỜNG
Mũ bảo hiểm Isode II MIPS mang phong cách và hệ thống thoáng khí nổi tiếng của mũ bảo hiểm xe đạp đường trường cao cấp của Giro nhưng với mức giá hợp lí. Với hình dạng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và khả năng thông gió hiệu quả, chiếc mũ mang lại sự thoải mái suốt hành trình. Hệ thống điều chỉnh thân thiện với người dùng cho phép tinh chỉnh lên đến 7 cm, giúp phù hợp nhiều kích thước vòng đầu khác nhau.

GIRO ISODE II MIPS màu đen
Mũ sở hữu vỏ ngoài Full Hardbody bền bỉ, kết cấu In-mold polycarbonate với lớp lót EPS, tích hợp công nghệ bảo vệ đầu MIPS giúp giảm lực xoay khi va chạm. Thiết kế gọn nhẹ, thông gió tối ưu với 16 lỗ thoáng khí, đồng thời có decals phản quang phía sau giúp tăng khả năng nhận diện khi đi đêm. Đệm lót nhanh khô, dễ bảo trì và sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.
Tính năng nổi bật:
Vỏ ngoài Full Hardbody
Thiết kế gọn nhẹ
Đệm lót nhanh khô
Có lớp phản quang phía sau
Tích hợp công nghệ bảo vệ đầu MIPS
16 lỗ thông khí với rãnh bên trong
Hệ thống Roc Loc Sport dễ điều chỉnh, tinh chỉnh 7 cm
Kích thước Universal Fit: UA 21.25” – 24” / 54 – 61 cm

GIRO ISODE II MIPS màu vàng

GIRO ISODE II MIPS màu trắng

GIRO ISODE II MIPS màu xám
| Phản quang | Decals phản quang phía sau |
| Kích thước vòng đầu | 54 – 61 cm |
| Kết cấu | In-mold polycarbonate với lớp lót EPS |
| Miếng lưới trai | Tháo mở nhanh |
| Lỗ thoáng khí | 16 lỗ với rãnh bên trong |
| Hệ thống điều chỉnh | Roc Loc Sport |
| Chứng nhận | Tiêu chuẩn an toàn mũ bảo hiểm xe đạp US CPSC từ 5 tuổi trở lên |
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của OneBike hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của OneBike (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên OneBike
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của OneBike hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại OneBike, hóa đơn, phần mềm của OneBike hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của OneBike bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa OneBike và Quý khách hàng.