Trong tất cả các bộ môn thể thao vận động việc gặp tai nạn là nổi ám ảnh của tất cả mọi người. Đối với đạp xe là một bộ môn hoạt động ngoài trời và di chuyển thường xuyên ngoài đường việc bảo vệ bản thân bằng những món đồ bảo hộ thực sự rất cần thiết. Có nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra vài chục triệu mua 1 chiếc xe đạp hay 1 chiếc xe máy nhưng lại đắn đo bỏ ra vài trăm nghìn hoặc vài triệu đồng mua 1 cái nón bảo hiểm đây là một thói quen ăn sâu vào rất nhiều người hiện nay. Xe đạp là phương tiện giúp bạn nâng cao sức khỏe vì vậy bạn hãy bảo vệ sức khỏe một cách đúng nhất bằng việc lựa chọn cho mình những món đồ bảo hộ xe đạp phù hợp, đặt biệt là MŨ BẢO HIỂM.
Mũ bảo hiểm xe đạp Giro là một món đồ bảo hộ trong bộ môn xe đạp dùng để bảo vệ đầu trong những lúc không may tai nạn va đập đến vùng đầu. Giúp anh em tự tin di chuyển trên mọi cung đường đặt biệt với anh em đạp xe ở tốc độ cao hay anh em thường xuyên đạp xe đường trường.
Mũ bảo hiểm xe đạp Giro được thiết kế với nhiều phiên bản màu sắc đa dạng, thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách của bạn. Nón bảo hiểm Giro là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ phù hợp với khách hàng có nhu cầu đạp xe thể dục hàng ngày.
Mũ bảo hiểm xe đạp Giro sử dụng xốp cao cấp cho trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, với trọng lượng khoảng 210-220 gram, kích thước chu vi vòng đầu phù hợp (54-62cm)
Mũ với quai khóa có thiết kế chắc chắn, bộ điều chỉnh độ vừa của mũ so với vòng đầu được thiết kế với núm vặn điều chỉnh chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh, không bị kẹt khi điều chỉnh
Lót bên trong mũ bảo hiểm xe đạp Giro được thiết kế bằng chất liệu êm ái, giúp giảm lực tác động khi va chạm, đồng thời thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó bộ lót bên trong có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh sạch sẽ sau 1 thời gian sử dụng.
Dây độn cằm thiết kế bằng vải mềm thoáng khí nhằm giúp quai mũ không tiếp xúc mạnh vào cằm gây khó chịu, vải thấm hút mồ hôi tăng cường sự thoải mái khi đội, bạn cũng có thể tháo rời để vệ sinh nếu cần thiết.
Đã đến lúc thay đổi thói quen coi thường nón bảo hiểm xe đạp, hãy sắm ngay một chiếc nón bảo hiểm chất lượng phù hợp với nhu cầu bản thân của anh em. Không chỉ giúp bạn luôn ở trạng thái tự tin khi di chuyển ngoài đường mà còn giúp bạn tăng thêm tính thể thao.
Hướng dẫn đo size đầu
Dùng thước dây (thước dây thợ may) quấn quanh vòng đầu cách chân mày tầm 2cm (như hình trên). Bạn cũng có thể dùng các loại dây bất kỳ đo tương tự như thước dây, sau đó dùng thước thẳng đo cỡ dây đã có được để lấy số đo vòng đầu.
Trên đây là cách đo kích thước vòng đầu để lựa chọn nón bảo hiểm phù hợp với mỗi người, lưu ý đây chỉ là bảng tham khảo bởi mỗi hãng sản xuất sẽ có sự chênh lệch size. Vì vậy DNGBIKE khuyến khích anh em đến tại cửa hàng để được tư vấn, lựa chọn phù hợp với kích cỡ đầu của bạn nhất.
Mũ bảo hiểm GIRO hiện đang có sẵn tại DNGBIKE với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể đặt mua nhanh SP qua các kênh online của Cty (Website, Facebook, Zalo,..) hoặc GỌI NGAY 0916 790 059 - 0912 190 059 để đặt mua sản phẩm này ngay bây giờ nhé
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.