Sau một thời gian sử dụng xe đạp, vượt qua những cung đường bằng phẳng, gồ ghề hay đồi dốc... các bộ phận trên xe đạp sẽ bị hao mòn ít hoặc nhiều tùy thuộc vào địa hình đạp xe, trọng lượng người đạp hay cách bảo dưỡng nó như thế nào.
Trong đó, líp xe đạp là bộ phận nhận lực kéo trực tiếp từ xích thông qua các bánh răng do vậy theo thời gian các bánh răng sẽ bị mài mòn do ma sát, nếu nhìn bằng mắt thường chúng ta có thể thấy các bánh răng bị mòn đi không còn được góc cạnh như ban đầu hay đôi khi trở nên sắc nhọn hơn, khi đó ta cần kiểm tra và thay thế líp mới kịp thời cho chiếc xe của mình.
Ngoài việc thay thế líp mới nhằm cải thiện độ ổn định bộ truyền động của chiếc xe thì nhiều anh em lựa chọn việc thay đổi líp để phù hợp với nhu cầu đạp xe của mình. Khác với bánh răng của đĩa, bánh răng líp càng lớn sẽ cho cảm giác đạp nhẹ và chậm hơn, vì vậy việc thay đổi kích thước của líp sẽ phải tương ứng với địa hình đạp xe của chúng ta như thế nào.
Líp xe đạp cần được chọn lựa phù hợp, đồng bộ với cối líp cũng như bộ truyền động của chiếc xe. Thay líp là công việc yêu cầu bạn phải am hiểu về chiếc xe của mình và có cho mình kiến thức về cơ khí nhất định, nếu không anh em nên tìm đến những cửa hàng có thợ sửa chữa xe đạp lành nghề để có trải nghiệm tốt nhất cho mình.
Líp vặn SHIMENG 8 tầng được sản xuất bằng chất liệu thép nhiệt luyện ở nhiệt độ cao để tăng độ cứng và độ bền làm tăng tuổi thọ của líp. Bộ chuyển động quay của líp bằng vòng bi cầu đề giảm ma sát quay và tăng độ chịu lực mỗi khi chuyển động.
Líp xe đạp Shimeng 8 tốc độ sử dụng cho các dòng xe đạp thể thao giá rẻ như xe đạp địa hình MTB, và dòng xe Touring, các dòng xe đạp đường phố sử dụng bộ truyền động 8 tốc độ và dùng cho các loại moay ơ vặn.
Líp được gắn với đùm xe (Moay ơ, Hub) bằng ren vặn chắc chắn, lổ rỗng của líp chế tạo hình bông mai trụ để có thể dùng cảo bông tháo lắp dể dàng mỗi khi bảo trì, bảo dưỡng và thay thế. Số răng: 13-28T (Líp nhỏ nhất 13 răng, líp lớn nhất 28 răng)
Líp xe đạp Shimeng 8 tốc độ hiện đang có sẵn tại DNGBIKE, bạn có thể đặt mua nhanh SP qua các kênh online của Cty (Website, Facebook, Zalo,..) hoặc GỌI NGAY 0916 790 059 - 0912 190 059 để đặt mua sản phẩm này ngay bây giờ nhé.
Hoặc bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại Cửa hàng Xe đạp thể thao DNGBIKE địa chỉ số 42 Đặng Thai Mai - Thanh Khê - Đà Nẵng.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.