Khi mua xe đạp và sử dụng được một thời gian ngắn, anh em đạp xe đôi khi gặp phải tình trạng là cảm nhận lực đạp quá nhẹ so với sức mình hoặc quá nặng khi đạp lên những con dốc đứng. Khi đó, chúng ta mong muốn cải thiện tốc độ bộ truyền động để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng hằng ngày của mình bằng cách tăng giảm kích thước giò dĩa hiện tại.
Bên cạnh đó, nếu răng giò dĩa đã cũ mòn, sắc nhọn rất dễ khiến dây xích bị mài mòn nhanh hơn bình thường hoặc có thể gây trật xích thường xuyên. Lúc đó, việc kiểm tra, khắc phục và thay thế giò dĩa là điều vô cùng cần thiết.
Giò dĩa là một trong những phụ tùng xe đạp quan trọng của một chiếc xe đạp thể thao bất kỳ. Hiện nay, có rất nhiều hãng xe đạp có trang bị bộ giò dĩa từ 1 cho đến 3 đĩa có số răng khác nhau phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Vậy giữa vô số các loại giò dĩa như vậy anh em nên lựa chọn giò dĩa như thế nào cho phù hợp với kết cấu chiếc xe và nhu cầu sử sụng của anh em.
Giò dĩa RETROSPEC RS Wheel 50-34T là dòng đùi đĩa cao cấp trục cốt rỗng của hãng RETROSPEC khả năng tương tích rất cao dành cho các dòng xe đạp đua (Road bike), xe đạp thể thao đường phố sử dụng bộ truyền động 16-18 tốc độ (2 đĩa, 8-9 líp)
Tuỳ mỗi hãng sẽ có kích thước khác nhau về đường kính trục giò dĩa phù hợp với trục giữa (BB). Tốt nhất anh em nên chọn BB và giò dĩa cùng một model và cùng 01 hãng để có sự kết hợp hoàn hảo.
Thông số kỹ thuật: số răng 34-50T, chiều dài giò 170mm, đường kính trục 24mm
Trọng lượng bộ đùi dĩa RETROSPEC RS Wheel 50-34T chỉ khoảng 922g
Bộ giò dĩa cốt rỗng RETROSPEC RS Wheel 50-34T được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm AL7075-T6 siêu nhẹ, bánh răng bằng thép cao cấp bền bỉ.
Giò dĩa xe đạp RETROSPEC RS Wheel/RPL 50-34T
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.