Băng quấn ghi đông là một trong những phụ kiện thường được ít khách hàng quan tâm khi sử dụng, nhưng nó ảnh hưởng đến hình dáng và phong cách chiếc xe đạp. Băng quấn ghi đông không chỉ làm cho xe đạp của bạn trông đẹp hơn mà nó còn bảo vệ cho ghi đông của bạn luôn mới sau khoảng thời gian dài sử dụng.
Bên cạnh đó, băng còn có tác dụng hấp thụ một số va chạm trên đường, cũng như tạo độ bám cho tay của bạn. Trước đây, ghi đông được bọc trong băng vải đơn giản, nhưng hiện nay có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã cũng như màu sắc sản phẩm.
Có thể bạn biết rằng một số phụ tùng phụ kiện nhất định như lốp xe, xích và bánh răng nên được thay thế định kỳ, nhưng bạn không biết nên thay băng quấn ghi đông bao lâu một lần? Điều này sẽ phụ thuộc vào mức độ bạn đi xe, nhưng theo chia sẻ của các VĐV đạp xe lâu năm thì bạn nên thay ít nhất một năm một lần.
Băng quấn thường được quấn sẵn trên các xe đạp mới và bạn có thể sử dụng trong nhiều năm, tuy nhiên hãy nghĩ đến việc tay bạn đổ mồ hôi nhiều như thế nào trong một chuyến đi nóng nực, hay bụi bẩn trên đường bám vào tay lái của bạn.
Nó có thể trông khá khó chịu, đặc biệt nếu băng quấn có màu trắng, vì vậy việc thay băng quấn ghi đông định kỳ là rất quan trọng đối với chiếc xe của bạn.
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, nhưng hầu hết các sản phẩm băng quấn đều tương đối rẻ. Băng quấn ghi đông xe đạp GIANT RUSH PU Vân carbon là một trong những dòng băng quấn được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng lâu dài.
Thật đáng để trải nghiệm những khác biệt tinh tế về sự thoải mái, cảm giác về sự mới mẻ mà một chiếc băng quấn ghi đông mang lại.
Băng quấn ghi đông xe đạp GIANT RUSH PU vân carbon là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Giant, được sản xuất từ da Pu đẹp như da thật nhưng nhẹ hơn và chống nước, giúp bạn dễ dàng vệ sinh ghi đông hơn.
Kết hợp với EVA có độ đàn hồi cao và hấp thu động lực (giảm chấn), ghi đông sẽ trở nên êm ái hơn, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.